quảng cáo a-ads

6/15/2019

Android
Brawl Stars MOD

★ Giới thiệu ★
Các trận đấu nhiều người chơi có nhịp độ nhanh đến từ nhà sản xuất Clash of Clans, Clash Royale và Boom Beach.
Chiến đấu với bạn bè hoặc chiến đấu một mình trong nhiều chế độ game khác nhau trong khoảng thời gian không quá ba phút. Mở khóa và nâng cấp hàng tá Chiến binh Brawl mạnh mẽ với các tuyệt chiêu cực mạnh. Mua và thu thập các trang phục độc đáo để tạo sự khác biệt và diện trên đấu trường. Gia nhập hoặc lập nhóm cùng bạn bè để chia sẻ chiến thuật và cùng nhau sát cánh chiến đấu. 
★ Đặc điểm ★
- Chế độ Vơ vét Ngọc (3v3): Lập đội và chiếm thế thượng phong hơn đội đối thủ. Để chiến thắng, bạn cần thu thập và giữ được 10 viên ngọc, nhưng nếu bị tiêu diệt thì bạn sẽ mất hết ngọc.
- Chế độ Sinh tồn (Đơn/Đôi): Tiêu diệt hết đối thủ và trở thành người sống sót duy nhất. Thu thập sức mạnh cho Chiến binh Brawl của bạn. Chơi cùng bạn bè hoặc chơi một mình - trở thành Chiến binh Brawl trụ lại cuối cùng trong trận chiến sinh tử hỗn loạn nhất. Được ăn cả!
- Chế độ Săn Sao (3v3): Tiêu diệt đối thủ để kiếm sao, nhưng đừng để họ chọn bạn làm mục tiêu nhé. Đội nào có được nhiều sao nhất sẽ chiến thắng!
- Chế độ Cướp đoạt (3v3): Bảo vệ két sắt của đội nhà và cố phá két sắt của đối thủ. Định hướng trên bản đồ để tìm chỗ nấp, làm nổ tung và dọn đường tới kho báu của địch.
- Chế độ Bóng Brawl (3v3): Đây là một loại hình chơi bóng Brawl hoàn toàn mới! Hãy thể hiện kỹ năng đá bóng của bạn và ghi 2 bàn thắng trước đội khác. Sẽ không có chiếc thẻ đỏ nào trong trận đấu này.
- Sự kiện Đặc biệt: Giới hạn chế độ trò chơi PvE và PvP đặc biệt.
Version : 18.104
Private :
1. Unlimited everything / Vô hạn mọi thứ rất nhiều tài nguyên
Note :
Mod not work → inbox me  : vietgamemod
How To Install :
- Delete version Playstore / Gỡ bỏ phiên bản Playstore
- Dowload Apk install / Tải xuống file Apk bên dưới và cài đặt
- Play / Vào Game
if you paid for this mod on any other sites, better claim a refund asap! you can have it for free
Review Game :
Tip :
  Các mẹo trong game
➤  Hướng dẫn sử dụng Tool
➤  Các lỗi thường gặp
➤  Làm thế nào đăng nhập game 
Download :