quảng cáo a-ads

5/20/2020

Android
The Sims™ Mobile MOD

★ Giới thiệu ★
Thể hiện sự sáng tạo của bạn khi bạn tùy chỉnh Sims của bạn xuất hiện khác biệt và cá tính độc đáo, đem lại cho họ những đặc điểm và vui vẻ với thời trang và kiểu tóc. Dễ dàng xây dựng Sims của bạn ngôi nhà hoàn hảo, lựa chọn thiết kế yêu thích và phong cách trang trí, với chi tiết hơn bao giờ hết trên điện thoại di động. Trải nghiệm những khoảnh khắc phong phú và thú vị của cuộc sống Sims của bạn khi họ đạt được mục tiêu nghề nghiệp, theo đuổi sở thích, phát triển các mối quan hệ, và cải thiện lối sống của họ. Đảng với bạn bè, xã hội xung quanh thị trấn, tham dự sự kiện đặc biệt, và cung cấp cho Stickers để Sims yêu thích của bạn. bạn sẽ nói gì với câu chuyện?
★ Đặc điểm ★
CREATE UNIQUE SIMS
Tùy chỉnh Sims’ xuất hiện, kiểu tóc, trang phục, trang điểm, và các phụ kiện. Từ mũi đến ngón chân, có khả năng vô tận! Sau đó, đặt cùng một tủ quần áo không thể nào quên khi bạn đội lên với Izzy Fabulous trong Shop thời trang. Chọn đặc điểm tính cách cho mỗi Sim, như Active hoặc Musical, và bổ sung thêm như Sims của bạn có được trải nghiệm cuộc sống.
BUILD ngôi nhà hoàn hảo
Thiết kế Sims của bạn một ngôi nhà, nơi họ có thể trải nghiệm tất cả những gì cuộc sống đã cung cấp. Dàng cá nhân bố trí nhà và thiết kế, lựa chọn từ một loạt các đồ nội thất, đồ gia dụng, đồ trang trí, và bộ sưu tập thậm chí theo chủ đề. Sau đó đi Sims của bạn ra để khám phá tuyệt vời, địa điểm tùy biến giống như một studio thời trang, nhà hàng, và hộp đêm.
SHAPE LIFESTYLE SIMS CỦA BẠN’
Hướng dẫn những câu chuyện về cuộc sống của bạn Sims’ từ nghề nghiệp và sở thích để các mối quan hệ và gia đình. Chọn nghề nghiệp thú vị như thiết kế thời trang và Doctor, và sở thích giống như nấu ăn và Guitar chơi. Có mối quan hệ thân thiện và lãng mạn với Sims khác và có những hành động mạo hiểm như cố gắng cho một nụ hôn hoặc phát minh ra một công thức thực nghiệm. Bắt đầu một gia đình và tạo ra một con đường cho các thế hệ tương lai bằng cách đi xuống vật gia truyền mạnh mẽ.
Version : Always Update
Root : No
Mod :

1. Money
After you complete tutorial, buy any furniture and get a lot of money!
Sau khi hoàn thành hướng dẫn , mua bất kỳ đồ nội thất bạn sẽ nhận rất nhiều tiền
Note :
Mod not work → inbox me  : vietgamemod
How To Install :
- Delete version Playstore / Gỡ bỏ phiên bản Playstore
- Dowload Apk install / Tải xuống file Apk bên dưới và cài đặt
- Play / Vào Game
if you paid for this mod on any other sites, better claim a refund asap! you can have it for free
Review Game :
Tip :
  Các mẹo trong game
➤  Hướng dẫn sử dụng Tool
➤  Các lỗi thường gặp
➤  Làm thế nào đăng nhập game 
Download :