quảng cáo a-ads

6/09/2018

Nữ vương nổi loạn

- Đồ họa đẹp chuẩn Manga Nhật Bản: Nền đồ họa tươi sáng, bắt mắt, phông nền đậm chất Nhật Bản. Tạo hình nhân vật sexy, hiệu ứng kỹ năng hoành tráng, đã tai, đã mắt. Hệ thống tướng đều là những cái tên nổi tướng trong manga, anime.
- Tích nộ, căn combo: Căn chuẩn thời gian tung combo để đạt hiệu quả cao nhất - tính năng mới lạ rất hiếm xuất hiện trên dòng game này. Có 4 mức tính độ chính xác bao gồm Bad, Cool, Great, Perfect, tỉ lệ chính xác này sẽ quyết định lượng sát thương bạo kích cộng thêm.
- Tương tác trực tiếp với nhân vật nữ: Trong giao diện sảnh của trò chơi, game thủ có thể dùng chuột để tương tác với bất cứ bộ phận nào của nhân vật chính. Phản ứng của nhân vật cũng sẽ khác nhau tùy vào từng vị trí với gương mặt giận dỗi vô cùng đáng yêu. 
- Guild: Không chỉ có guild chiến mà còn sở hữu rất nhiều tính năng tương tác khác. Một số hoạt động nổi bật: phòng hát, mini game nhảy Au…
- Tâm Linh Liên Kết: Hình thức cao cấp của duyên phận. 3 tướng được mặc định sẵn nhóm, mỗi tướng tăng một loạt chỉ số khác nhau và tăng cho toàn bộ nhóm. 
- Triệu hồi Tinh Linh: Mỗi tướng sở hữu một Tinh Linh với 4 ô mở khóa hiệu ứng. Tinh Linh xuất kỹ năng ngay trong trận kèm sát thương hủy diệt.

Version : 16.3
Root : No
Sever Private China 
+ MOD MENU MOD
+ MOD ONE HIT PVE PVP
+ MOD GOD MOD PVE PVP
+ VIP 5
+ 12888 DIAMONDS
Vip Member sever Vietnam
- One hit
- God mode
- Skill liên tục
- tắt mở âm để tắt bật mod
How To Install :
- Unstall version CHplay
- Dowload Apk
- Install Apk
- Play
Review Game : 
Tip :
  Các mẹo trong game
➤  Hướng dẫn sử dụng Tool
➤  Các lỗi thường gặp
➤  Làm thế nào đăng nhập game 
Download :