quảng cáo a-ads

6/27/2018

Liên Quân Mobile: Giá tướng và skin giảm tới 70%


Giá tướng trong Liên Quân Mobile rẻ nhất cũng vào tầm 200 nghìn đồng mỗi tướng. Nếu là tướng bản quyền DC hoặc thậm chí là tướng bị nhốt trong Shop Đá Quý thì chi phí mà game thủ bỏ ra sẽ cao hơn gấp nhiều lần. Có thể lên tới 1,5 - 2 triệu đồng cho những Ngộ Không, Airi, Ryoma (trước đây) và nay là Omen và Rourke. Giá bán các skin cũng đa dạng như tướng, tùy vào nhóm (A, S, SS hoặc sự kiện) và vị trí bán (Shop thông thường hoặc Shop Đá Quý) mà sẽ "hút" của người chơi số tiền khác nhau.


Tất cả các vật phẩm lên kệ trong Siêu Chợ Liên Quân đều được ưu đãi giảm giá so với giá gốc. Lựa chọn mua càng nhiều sẽ nhận được ưu đãi càng lớn:
Khi chọn mua 1 vật phẩm trên kệ, bạn sẽ chỉ nhận được giá ưu đãi ban đầu của vật phẩm đó so với giá gốc.
Khi chọn mua 2 vật phẩm, bạn sẽ nhận thêm khuyến mãi 20% ( tính trên tổng giá sau khi giảm giá ban đầu của 2 vật phẩm bạn chọn)
Khi chọn mua 3 vật phẩm, bạn sẽ nhận thêm khuyến mãi 40% ( tính trên tổng giá sau khi giảm giá ban đầu của 3 vật phẩm bạn chọn)
Siêu Chợ Liên Quân chỉ có thể truy cập từ trong game.
               Khi chọn mua 3 vật phẩm cùng lúc, game thủ sẽ nhận được thêm khuyến mãi 40%.
Với mức ưu đãi này, giá trung bình của mỗi vật phẩm sẽ chỉ vào khoảng 50 - 60 nghìn đồng, thấp nhất từ trước tới nay.
Các Bạn Lưu Ý : Chúng ta chỉ được mua một lần duy nhất hãy mua 3 vật phẩm tốt nhất có thể để nhận thêm uu đãi 40% nữa nhé .