quảng cáo a-ads

5/20/2020

Android
My Talking Angela MOD

★ Giới thiệu ★
Khám phá thế giới quyến rũ của Talking Angela! Áp dụng bé Angela và biến cô thành con vật cưng ảo của riêng bạn. Cô ấy là tất cả của bạn để chăm sóc khi cô phát triển từ con mèo con cho mèo. Chỉ cần xem - cô ấy sẽ trở thành người bạn thân nhất của bạn! 
★ Đặc điểm ★
Chơi các trò chơi mini cực kỳ dễ thương và thu thập tiền xu để có được những món đồ thú vị cho Angela. Bạn sẽ chỉ yêu tủ quần áo của mình. Đó là nơi bạn có thể ăn mặc trong thời gian mới nhất, và sau đó CHỌN GIẤY PHÉP HOÀN THÀNH CỦA GIÀY để phù hợp với trang phục của cô. 👠👡👟 
Bạn có thể CÙNG MỘT MAKEOVER bất cứ khi nào bạn muốn và làm cho cô ấy cảm thấy siêu đặc biệt. Chỉ cần chọn một dưỡng môi, có thể cho cô ấy một chút bóng mắt, một số mascara, và thì đấy! 
Hãy nhớ để thu thập tiền xu! Bạn có thể sử dụng chúng để làm cho nhà của ANGELA CHIC và COZY. Bạn cũng có thể THỨC ĂN BỆNH LẠI Y TẾ VÀ BỆNH VIỆC. 🍹🍉🍓 Với sự giúp đỡ của bạn, Angela có thể có một cuộc sống tuyệt vời! ❤️
Có những tính năng hoàn toàn mới mẻ để thưởng thức trong bản cập nhật mới nhất của My Talking Angela, bao gồm cả REWARDS MỚI, THẺ NHÃN, QUÀ TẶNG, GIẢM GIÁ, VÀ NHIỀU HƠN!  
Version : Alway Update
Root : No
Mod :

1. Nhận được nhiều tiền và kim cương khi bạn sử dụng chúng
Note :
Mod not work → inbox me  : vietgamemod
How To Install :
- Delete version Playstore / Gỡ bỏ phiên bản Playstore
- Dowload Apk install / Tải xuống file Apk bên dưới và cài đặt
- Play / Vào Game
if you paid for this mod on any other sites, better claim a refund asap! you can have it for free
Review Game :
Tip :
  Các mẹo trong game
➤  Hướng dẫn sử dụng Tool
➤  Các lỗi thường gặp
➤  Làm thế nào đăng nhập game 
Download :