quảng cáo a-ads

5/20/2020

Android
My Cafe — Restaurant game MOD

★ Giới thiệu ★
Cafe của tôi là một bánh & nhà hàng trò chơi câu chuyện gây nghiện, nơi bạn đặt ra để giúp đầu bếp Ann mở một quán cà phê sang trọng và phục vụ khách cô thức uống ngon và bánh nướng.
Các tập phim đầu tiên của bạn bí ẩn quán cà phê bắt đầu như bạn đặt ra để một thị trấn yên tĩnh và mở quán cà phê sang trọng của riêng bạn với bạn bè của bạn Ann! Phục vụ cà phê, nấu hàng bánh và đắm mình trong một nhà bếp & nhà hàng gây nghiện mô phỏng đó là đầy ắp những câu chuyện thú vị và những câu chuyện.
Tải Cafe My: Bí quyết & Câu chuyện và kể lại câu chuyện nấu ăn của bạn!
Café của tôi là một kẻ giết người trò chơi thời điểm hoàn hảo!
★ Đặc điểm ★
★ Xây dựng một nhà hàng và tranh giành quán ăn, pizza hoặc bánh - thuê nhân viên, mua đồ nội thất, cải thiện nhà bếp và thiết lập giá trên menu.
★ Thiết kế quán cà phê của bạn với tấn các mặt hàng trang trí quyến rũ - Sau khi tất cả, thoải mái trong từng chi tiết! Hãy là người phê sáng trên đường phố.
★ Khám phá nướng và nấu ăn, kể cả món ăn đặc sản và đồ uống như Tales ngọt Latte, các Mojito Cupcke, và nhiều hơn nữa. Hãy cảm nhận sự sốt nấu ăn trong trò chơi ăn uống của chúng tôi!
★ Phát triển chiến lược kinh doanh của riêng bạn và quản lý chấp nhận rủi ro lớn hoặc đi chậm để đảm bảo bạn tạo ra lợi nhuận và phát triển mạnh trong Cafeland game.
★ Mang nhà hàng của bạn vào cuộc sống với những câu chuyện ảnh hưởng lớn và khách hàng đầy màu sắc dành cho trẻ em và người lớn. Ngồi lê đôi mách với chính quy và chọn phản ứng của riêng bạn để ảnh hưởng đến sự chỉ đạo của những câu chuyện, và kết bạn mới trong khu phố của bạn. Mỗi câu chuyện là duy nhất trong Cafe My: Bí quyết & Stories!

Version : Always Update
Root : No
Mod :

1. Coins không giảm khi sử dụng
Note :
Mod not work → inbox me  : vietgamemod
How to install :
- Gỡ bỏ phiên bản Playstore
- Tải xuống 2 bản Apk và Obb
- Cài đặt Apk xong thoát ra
- Gỉai nén Obb bằng RAR sau đó di chuyển file com.funcube.loa dán vào sdcard ( thư mục của bạn ) / android / obb
- Vào Game
Video tutorial
Review Game :
Tip :
  Hướng dẫn tải game
➤  Hướng dẫn cài game
➤  Các lỗi thường gặp
➤  Làm thế nào đặng nhập game 
Download :