quảng cáo a-ads

5/20/2020

Android
Knighthood MOD

★ Giới thiệu ★
Trong trò chơi nhập vai mới này, bạn là một Hiệp Sĩ Thịnh Nộ, sinh ra để chiến đấu và chinh phục. Chiến đấu với bạn bè và kẻ thù trong thế giới kỳ ảo, sống động, đầy rẫy quái vật và kẻ địch mạnh khi bạn nỗ lực trở thành Hiệp sĩ đáng sợ và nổi tiếng nhất Vùng đất trong Hội Thịnh Nộ.
Hiệp Sĩ Thịnh Nộ là anh hùng của người dân, từng bảo vệ thế giới. Giờ thì sức mạnh hắc ám của Lãnh Chúa Karnon đã kiểm soát và vấy bẩn Hội. Là Hiệp Sĩ Thịnh Nộ mới, hãy khám phá thế giới RPG vô cùng kỳ ảo, chiến đấu với quái vật hiếm, kẻ thù và các Hiệp Sĩ Thịnh Nộ bị tha hóa để tạo dựng vị thế huyền thoại trong Hội Thịnh Nộ.
★ Đặc điểm ★
Knighthood tinh chỉnh trải nghiệm RPG trên thiết bị di động và theo phong cách của bạn. Trong trò chơi này, hãy khám phá các thị trấn và hầm ngục khi bước vào thế giới kỳ ảo, đầy rẫy quái vật trong các trận chiến hào hùng dùng một tay, bằng cử chỉ.
Knighthood là trò chơi hoàn toàn miễn phí, nhưng một số vật phẩm tùy chọn khi chơi sẽ không miễn phí. Bạn phải kết nối với Internet để truy cập trò chơi.
Bằng cách tải xuống ứng dụng này trên điện thoại di động, bạn đồng ý với các điều khoản dịch vụ của chúng tôi; https://king.com/termsAndConditions. 
Version : 1.1.8
Root : YES
Mod :

1. Bạn luôn luôn được tấn công
Mod VIP :
1. Bạn luôn luôn được tấn công
2. Sát thương x 10
Note :
Mod not work → inbox me  : vietgamemod
How To Install :
- Gỡ bỏ phiên bản trên máy ( nếu có )
- Tải Apk và Obb bên dưới
- Cài đặt Apk sau đó thoát ra
- Giải nén Obb , copy tên thư mục com.king.knightsrage bên trong dán vào đường dẫn sdcard (thư mục của bạn ) / android / Obb
- Chơi và thưởng thức bản MOD
Hướng dẫn bằng video
if you paid for this mod on any other sites, better claim a refund asap! you can have it for free
Review Game :
Tip :
  Các mẹo trong game
➤  Hướng dẫn sử dụng Tool
➤  Các lỗi thường gặp
➤  Làm thế nào đăng nhập game 
Download :
Game chỉ chơi được trên máy đã root vì máy root mới đăng nhập được tài khoản Google