quảng cáo a-ads

5/20/2020

Android
FINAL BLADE MOD

★ Giới thiệu ★
[Sự khởi đầu của truyền thuyết]
Nguồn gốc của câu chuyện xoay quanh một thanh kiếm ma thuật - "炎 剑".
Người ta nói rằng trong quá khứ có một nhóm các võ sĩ theo đuổi đỉnh cao trong võ thuật. Để vượt qua giới hạn, họ sẽ đổ linh hồn vào thanh kiếm.
Yan Yanjian đã trở thành một thanh kiếm ma thuật mang theo hàng ngàn anh hùng, và nó chứa đựng những thế lực mạnh mẽ. Sức mạnh của thế giới thật hấp dẫn.
Để có được sự sống vĩnh cửu, Hoàng đế Honglian thề sẽ đốt cháy từng tấc đất để tìm Yan Yanjian. Ngay cả đất nước vĩ đại của lịch sử, Canglan, cũng không thể cưỡng lại anh ta.
★ Đặc điểm ★
Chiến binh - Ren Lang: Người bảo vệ chung của hoàng tử của Vương quốc Canglan, giống như một con ma trên chiến trường, thề sẽ bảo vệ thủ đô của Vương quốc Canglan.
Sát thủ - Han Ji: Ngoại hình có vẻ yếu đuối, nhưng có thể chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh một mình, một sát thủ gợi cảm sẽ giết chết trên chiến trường.
Chiến binh - Wu Tian: Anh ta có một tài năng rất cao, và anh ta không thể không tò mò. Anh ta đi xuống một mình để đi du lịch đến thế giới.
Bắn súng - Hung Hom: Sinh ra trong dãy núi lửa Rồng, với kỹ năng nhanh nhẹn và thân hình rắn chắc, do sự bùng nổ của cuộc chiến hoa sen xanh đỏ, hãy đứng lên và chiến đấu với Honglian!
[Phiên bản truyền thống của thiết kế độc quyền vai trò X đặc biệt hấp dẫn! 】
Nhà máy nguyên bản của Hàn Quốc đã thiết kế vai trò độc quyền "Dãy núi trung tâm - Yue Ji", nơi khoan dung với tất cả mọi người trên trái đất.  
Version : 1.22.1
Root : No
Mod :

1. Sát thương x 999
2. Bất tử
3. Menu mod
Mở menu mod và xác nhận tính năng mod . Khi anh hùng bạn lên cấp mod sẽ hoạt động
Note :
Mod not work → inbox me  : vietgamemod
How To Install :
- Gỡ bỏ phiên bản Playstore
- Tải xuống file Apk bên dưới và cài đặt
- Vào Game
if you paid for this mod on any other sites, better claim a refund asap! you can have it for free
Review Game :
Tip :
  Các mẹo trong game
➤  Hướng dẫn sử dụng Tool
➤  Các lỗi thường gặp
➤  Làm thế nào đăng nhập game 
Download :