quảng cáo a-ads

5/20/2020

Android
Merge Dragons! MOD

★ Giới thiệu ★
Khám phá huyền thoại rồng, ma thuật, nhiệm vụ, và một vùng đất bí mật của giải trí và bí ẩn trong thế giới của Merge Dragons! nơi bạn có thể kết hợp mọi thứ thành những thứ tốt hơn và mạnh mẽ hơn cho hành trình của bạn. 
Trong một thế giới huyền bí ẩn giấu giữa những đám mây, câu chuyện của Dragonia phát triển mạnh mẽ. Sau đó, Zomblins ác đúc một khoảng trống trên khắp các vale. Hy vọng duy nhất để chữa lành đất nằm trong sức mạnh ma thuật CỦA BẠN để MATCH bất cứ điều gì - trứng rồng, cây, kho báu, ngôi sao, hoa huyền diệu, và thậm chí cả sinh vật thần thoại. 
Phù hợp với trứng để nở rồng hữu ích, sau đó phát triển chúng để khám phá những con rồng mạnh mẽ hơn! Gặp gỡ và giải quyết các cấp độ đố đầy thử thách: phù hợp với các bức tượng Gaia để giành chiến thắng, sau đó mang phần thưởng trở lại Trại của bạn để thu thập và phát triển.
★ Đặc điểm ★
• Khám phá hơn 500 đối tượng tuyệt vời để phù hợp và tương tác với thông qua 81 thách thức! 
• Tự do kéo các vật thể xung quanh thế giới xinh đẹp và phù hợp với 3 của một loại phát triển chúng thành các vật phẩm cao cấp hơn! 
• Match Life Essence và khai thác nó để giải phóng sức mạnh để chữa lành cơn thịnh nộ! 
• Khám phá các bức tượng Gaia bị mắc kẹt trong vùng đất bị nguyền rủa của mỗi cấp. Phù hợp với họ để giải quyết các câu đố và tạo ra cuộc sống! 
Version : Always Update
Root : No
Mod :

1. Mua tất cả khi vàng và kim cương bằng 0
Note :
Mod not work → inbox me  : vietgamemod
How To Install :
- Gỡ bỏ phiên bản Playstore
- Tải xuống file Apk bên dưới và cài đặt
- Vào Game
if you paid for this mod on any other sites, better claim a refund asap! you can have it for free
Review Game :
Tip :
  Các mẹo trong game
➤  Hướng dẫn sử dụng Tool
➤  Các lỗi thường gặp
➤  Làm thế nào đăng nhập game 
Download :